วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หลังจากลงโปรแกรม Adobe Captivate 6 แล้วมีการอัพเดตปลั๊กอินเพิ่ม

หลักจากที่ผมลงโปรแกรม captivate  เครื่องนี้ มีความรูํสึกว่า มันมีการอัพเดต ปลัีกอินอะไรไม่รู้เพิ่มเติ่มเยอะแยะมากมาย ไปหมด ใช้เวลาในการดาวน์โหลด นานพอสมควรครับ



แล้วหลังจากที่ลงโปรแกรม captivate อัพเดตเสร็จเรียบร้อย ผมก็เปิดโปรแกรมขึ้นมาดูครับ ใช้งานง่ายดีครับ เครื่องมือที่เคยชื่อแล้วมันหบล ๆ อยู่ เค้าก็เอามาไว้ข้างนอก ส่วนอันไหน ที่ไม่ค่อยใช้มันก็หายไปครับ ดีจังผมละชอบเลย

ผมเลยเริ่มทำสื่อการสอนเลยครับ บทแรกเลย เรื่อง การค้นหาและบันทึกรูปภาพจากอินเตอร์เน็ตครับ ดูผลงานของผมได้ที่ เว็บครูออฟเลยครับ (http://www.kruaof.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น