วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

ลงโปรแกรม Adobe Captivate 6 ใน Win7 เนี่ยยากแท้หยั่งถึง

วันนี้ผมตัดสินใจ ลงโปรแกรม WIN 7 เพื่อที่จะต้องการใช้โปรแกรม Adobe Captivate 6 เพื่อทำสื่อการเรียนการสอน กว่าผมจะลงได้น่ะ หลายรอบเลยที่เดียว มันลงยากแท้จัง แก้พอลงได้ ของผมใช้ ทดลองใช้อยู่นะครับ 30 วันเดียวผมซื้อ รหัส มาลง ตอนนี้ยังไม่มีเงินอ่า....

พอได้ทำสื่อบางตัวแล้วมีความรู้สักว่าง่าย เพราะมี template ให้ผมไว้อยู่แล้ว อันนี้ส่วนตัวชอบมาก แต่เครื่องมือ ต่าง ๆ ที่ผมเคยใช้น Adobe Captivate 3 มันหายไปหลบอยู่ไหนบ้างผมก็ไม่ทราบนะครับ ผมก็งู ๆ ปลา ๆ คล้ำทางไปเรื่อย ๆ เปลื่อยเลย แต่อย่างน้อยก็ได้สื่อการสอน มาได้บ้างตัวแล้วละครับ

ผมทำสื่อการสอน ด้วยโปรแกรม Adobe Captivate 6  มาเพื่อนใช้สอนนักเรียนของผมในวิชาคอมพิเตอร์ครับ ผมจะรวบรวมไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวของผมนะครับ อย่างไร ก็แวะเวียนไปติชมกันได้ครับ ที่เว็บครูออฟ (http://www.kruaof.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น